3 ความลับที่โรงงานไม่เคยบอก

ในการลงทุนทำธุรกิจสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การเลือกโรงงานผู้ผลิตนับว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่สุด ที่จะเป็นตัวกำหนดคุณภาพของสินค้าที่จะลงทุน  วันนี้เรามาบอก 3 ความลับ จากดร.ชัยอนันต์ นามงาม Ph.D Food Science ผู้บริหารและที่ปรึกษาบริษัท ซีเอ็มเอ็มดี จำกัด

ดร.ชัยอนันต์ นามงาม

วิสัยทัศน์และเจตนารมณ์ ของผู้บริหาร หนึ่งในการ กำหนดคุณภาพสินค้า

  1. “โรงงานผลิต ไม่มี GMP ไม่ผิดกฎหมาย  แต่ควรเลือกโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน  GMP (Good Manufacturing Practice) หรือหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิตอาหาร  เพื่อเป็นการการันตรีถึงสินค้าที่เราจะได้รับ และปลอดภัย”
  2.  “การที่เราเลือกใช้โรงงานที่ไม่โฆษณาโอ้อวดเกินจริง เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อมั่น   แต่เรายึดมั่นในความถูกต้อง ถูกกฎหมาย ไม่ใส่สารที่ทำให้เกิดอันตราย เราต้องซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภค ”
  3. “คัดสรรค์ ศึกษา เปรียบเทียบ วิเคราะห์  ในการเลือกวัตถุดิบ เพราะเราต้องกินเข้าไป ไม่ใช่เค้าว่าดี ก็ใส่ๆ ลงไป คำนึงถึงความปลอดภัยไว้ก่อน”

การให้คำปรึกษาสูตรผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างแบรนด์อาหารเสริม

บริษัท ซีเอ็มเอ็มดี จำกัด บริษัทในเครือของ บริษัท คอสมาพรอฟ จำกัดเรามีนักวิทยาศาสตร์การอาหาร และ นักการตลาด ไว้เพื่อให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ สำหรับสูตรผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าสูตรผลิตภัณฑ์ที่ท่านสนใจจะมีคุณภาพ และพร้อมแข่งขันในตลาดได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

0