GREEN T ANINE DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจาก แอลทีอะนีน จาก ยอดอ่อนใบชา ช่วยให้หลับสบาย ให้การนอนมีคุณภาพมากขึ้น ปรับสมดุลฮอร์โมน ตื่นรับวันใหม่ด้วยความสดชื่น เหมาะกับคนที่นอนหลับยาก หรือ นอนน้อย นั่นเอง

ส่วนประกอบสำคัญ

Partially Hydrolyzed Guar Gum  เป็น ไฟเบอร์ จากธรรมชาติ สกัดจากเมล็ดของต้น Guar Plant ซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่ว แตกต่างจาก ไฟเบอร์ แบบเดิมๆที่มักข้นหนืด พองตัวเป็นวุ้นรับประทานยาก ไฟเบอร์ ชนิดใหม่นี้จึงมีชื่อตามกระบวนการผลิตว่า ไฟเบอร์ PHGG นั่นเองเป็นใยอาหารสูงชนิดละลายได้ในน้า ช่วยเพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหารและช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ช่วยดูดซับไขมันและน้าตาลในอาหารที่ลาไส้เล็ก ทาให้ไขมันและน้าตาลในอาหารดูดซึมเข้าร่างกายน้อยลง

L-Theanine  เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง ที่เกี่ยวข้องกับกระแสประสาท ที่ให้ผลในเรื่องการผ่อนคลาย การนอนหลับดีขึ้นและลดความเครียดได้ เป็นการส่งเสริมให้มีจิตใจที่สงบ มีสมาธิมากขึ้น ไม่หงุดหงิดง่าย ช่วยให้ลาดับความคิดเป็นระบบระเบียบมากขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพในการทางานดีขึ้น

● Green Tea Extract  เป็นสารสกัดในใบชาเขียว ช่วยให้ผ่อนคลายอารมณ์ สงบประสาท ระบายความร้อนจากศีรษะและเบ้าตา ทาให้สดชื่น ตาสว่าง ไม่ง่วงนอน และช่วยทาให้หายใจสดชื่น

วิธีรับประทาน  รับประทาน 1 แคปซูล/ วัน รับประทานก่อนนอน 30 นาที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

0