GT COMPLEX หุ่นดี ผิวเด้ง !!!

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันเพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงาน ลดการสะสมของไขมันส่วนเกิน และช่วยให้ระบบการขับถ่ายทำงานได้ดียิ่งขึ้น


จีที คอมเพล็กซ์ (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแอล-คาร์นิทีน, สารสกัดจากถั่วขาว, สารสกัดจากบุก,สารสกัด จากผลส้มแขก, สารสกัดจากพริกไทยดำ, สารสกัดจากกระบองเพชร, สารสกัดจากพริก และ สารสกัดจากชาเขียว)

ส่วนประกอบสำคัญ

L-Carnitine Fumarate  แอลคาร์นีทีน มีหน้าที่ในการช่วยลำเลียงโมเลกุลไขมันเล็กๆ เข้าไปในเซลล์ต่างๆ ซึ่งทำให้เกิดการนำไขมันที่สะสมอยู่ตามเนื้อเยื่อต่างไปเผาผลาญเป็นพลังงาน ไขมันที่สะสมในร่างกายจึงลดลง ทำให้ความสามารถในการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น

White Kidney Bean Extract สารสกัดจากถั่วขาวมีสารสำคัญคือ ฟาซีโอลามิน (Phaseolamin) ที่สามารถยับยั้งการทำงานของเอนไซม์แอลฟา-อะไมเลส (Alpha-amylase) ที่ทำหน้าที่ย่อยแป้ง ทำให้การย่อยแป้งยาวนานออกไป หรือแป้งถูกย่อยน้อยลงจึงถูกขับออกทางอุจจาระมากขึ้น ดังนั้นร่างกายได้พลังงานจากแป้งน้อยลง

Konjac Extract Powder สารสกัดจากบุก มีคุณสมบัติช่วยลดการดูดซึมของน้ำตาลกลูโคส และไขมันในระบบทางเดินอาหาร

Garcinia Extract Powder สารสกัดจากผลส้มแขก มีสาร HCA หรือ Hydroxy Citric Acid ที่ช่วยยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้

Black Pepper Extract Powder สารสกัดจากพริกไทยดำช่วยเร่งการเผาผลาญ และลดการสะสมไขมันเก่า

Cactus Extract Powder สารสกัดจากกระบองเพชรมีคุณสมบัติพิเศษที่จะเข้าไปจับกับไขมัน ทำให้ไขมันไม่สามารถถูกดูดซับเข้าไปในร่างกาย

Capsicum Extract Powder สารสกัดจากพริกมีสารที่เรียกว่า Capsaicin ช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหาร และเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน

Green Tea Extract สารสกัดจากชาเขียว ประกอบด้วย EGCG ช่วยในการเผาผลาญไขมัน เพิ่มอัตราเมทาบอลิซึมของร่างกาย และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

วิธีรับประทาน รับประทานวันละ 1-2 แคปซูล รับประทานก่อนอาหาร 20 นาที หรือพร้อมมื้ออาหารเช้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

0