“โคลนมาส์กหน้า” ของดีที่ต้องบอกต่อ

โคลนที่ใครๆก็มองว่าสกปรก ไม่มีประโยชน์ แต่ใครจะรู้ว่าโคลนนั้นยังมีประโยชน์มากมาย และอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่ดีต่อผิวพรรณ มีแร่ธาติมากมาย อย่างแมกนีเซียม โซเดียม โพแทสเซียม และแคลเซียม มีคุณสมบัติที่ช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรก ช่วยสลายเซลลูไลท์ ทำให้รูขุมขนกระชับ อ่อนเยาว์ ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว 

โคลนมาส์กหน้า 7 สี

การพอกหน้าด้วยโคลนช่วยอะไรได้บ้าง ???

ลดปัญหาหน้ามัน การพอกหน้าด้วยโคลนจะช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี เพียงมาร์คหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที หรือรอจนโคลนแห้ง จะสังเกตุได้ว่า น้ำมันจะถูกขับออกมาตามรูขุมขน เมื่อเวลาที่โคลนแห้งนั่นเอง

ลดปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ เพียงนำโคลนแต้มที่สิว ทิ้งไว้ให้แห้ง แล้วล้างออก โคลนมีแร่ธาตุที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย จะช่วยดูดซับสิ่งปรกตามรูขุมขน ทำให้สิวยุบตัวลง สิ่งสกปรกหลุดออกไป หมดปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และสิวอักเสบ

ลดปัญหารูขุมขนกว้าง แร่ธาตุที่อยู่ในโคลน สามารถทำให้รูขุมขนกระชับ เมื่อเวลาที่โคลนแห้ง โคลนจะบีบตัวเข้ากับผิวหน้า ทำให้ผิวหน้ารัด กระชับใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด

ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน ภายในโคลนมีแร่ธาตุ และวิตามินอุดมอยู่มากมาย และแร่ธาตุที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ยืดหยุ่นได้ดี โปแตสเซียม ที่จะให้ความชุ่มชื่นซึมลึกแก่เซลล์ผิว และแคลเซียม ที่ช่วยปรับสภาพผิวไม่ให้แห้งกร้านด้วย ไร้ริ้วรอยก่อนวัย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

0