กู้หน้าพัง!!! สูตรเร่งด่วน ด้วยมาส์กโคลน

สำหรับใครที่กำลังมองหาสูตรผลิตภัณฑ์ที่ ช่วยกู้หน้าพังภายใน 10-15 นาที คงหนีไม่พ้น ไอเท็มใหม่จากคอสมาพรอฟ นั่นคือ 7 days 7 color Mask clay  ซึ่งแต่ละสูตรอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และมีส่วนผสมหลักนั่นคือ โคลนเดดซี (DEAD SEA) นั่นเอง คุณประโยชน์ของโคลนนั้นนับได้ว่า มอบการบำรุงด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวหน้าสะอาด ชุ่มชื้น และกระชับ ทันทีที่ใช้ วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ มาส์กโคลนทั้ง 7 สีกันค่ะ

7 days 7 color Mask clay

1. Yellow Color Clay Mask มาส์กสีเหลือง สูตรขาวใส ไร้สิว ด้วยส่วนผสมจากมะม่วง มีวิตามินอีสูง ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และ น้ำผึ้งจากดอกไม้มานูก้า จากประเทศสวิตแลนด์ ช่วยลดสิว และ รอยดำ จากสิว

2. Pinky Pinky Clay Mask มาส์กสีชมพู สูตรลดเลือนริ้วรอย คุณประโยชน์จาก สตอเบอร์รี่และ ซากูระ จากเกาะเจจูประเทศเกาหลี ช่วยให้หน้าเด้งฟู ริ้วรอยแลดูจางลง อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

3. Green Booster Clay Mask มาส์กสีเขียว สูตรลดรอยดำ รอยแดง เต็มเปี่ยมด้วยสารสกัดจากชาเขียว แตงกวา และ ใบบัวบก กระชับรูขุมขน ลดความมันและช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิว ด้วยกลิ่นชาเขียว

4. Orange Color Clay Mask มาส์กสีส้ม สูตรผิวกระชับ หน้านุ่ม ด้วยสารสกัดจากส้มแมนดาริน ที่มีวิตามินซี สูง ช่วยปรับโทนผิวให้ขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ  ผสานกับสารสกัดจากมะละกอและแครอท ช่วยให้หน้า นุ่ม  กระชับ ทันทีหลังใช้

5. Blue Sky Clay Mask มาส์กสีฟ้า สูตรเอกซ์ตร้าชุ่มชื้น เรียกได้ว่าเป็นมาส์กที่หลายๆ คนถามถึง เพราะช่วยเติมความชุ่มชื้นได้อย่างเร่งด่วนและยาวนานถึง 30 ชั่วโมง ด้วยสารสกัดจากแพลงตอน คอลลาเจน และ ELFA- MOIST

6. Violet Glow Clay Mask มาส์กสีม่วง สูตรลดสิว และรอยดำจากสิว  เต็มเปี่ยมด้วยสารสกัดจากมังคุด ที่มีฤทธิ์มีในการลดสิว ช่วยให้สิวแห้ง และยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสด้วย สารสกัดจากเบอร์รี่อัดแน่นถึง  6 ชนิด นอกจากนี้ยังช่วยให้หลุมสิว ตื้นขึ้นได้อีกด้วย

7. Black Tomato Clay Mask มาส์กสีดำ สูตรผลัดเซลล์ผิวอย่างโอนโยน ด้วยมะเขือเทศสีดำ จากประเทศเกาหลี ที่มีสารสำคัญที่ช่วยบำรุง และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ได้มากกว่ามะเขือเทศทั่วไป และยังช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ด้วยชาโคลจากไผ่  พร้อมเผยผิวสดใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว

ตลาดมาส์กกำลังได้รับการตอบรับที่ดีในท้องตลาด หากต้องการสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ด้วยโรงงานมาตรฐาน GMP ก็สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

0