CIN-C

PRODUCT CODE: CIN-C
PRODUCT NAME: CINDERELLA OVERNIGHT WHITE CREAM

Ingredients
Water, Isopropyl Myristate, Cetyl alcohol, Glyceryl stearate, PEG-75 stearate, Ceteth-20, Steareth-20, Propylene glycol, Arbutin, Glycolic Acid, Ethoxydiglycol, Tranexamic acid, Glyceryl stearate SE, Butylene Glycol, Thymus Serpillum Extract, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Hydrogenated Lecithin, Sodium Oleate, Oligopeptide-68, BHT, Tocopheryl Acetate, Phenoxyethanol, Sodium Polyacrylate, Ethylhexyl Stearate, Trideceth-6, Ethylhexylglycerin, Allantoin, Xanthan gum, Disodium EDTA

Active Ingredients
2% Cinderellacare (Butylene Glycol, Water, Thymus Serpillum Extract) เป็นสารสกัดจากพืชที่ชื่อว่าไทม์ป่า (wild thyme) โดยออกฤทธิ์ยับยั้งการทำงานของโปรตีนไคเนซิน ซึ่งเป็นตัวขนส่งเมลาโนโซมออกนอกเซลล์เมลาโนไซต์ จะเป็นการป้องกัน ไม่ให้เมลานินถูกส่งออกไปที่ผิวชั้นนอก ดังนั้น จึงทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

2% Tranexamic Acid ได้จากการสังเคราะห์ amino acid ที่ชื่อว่า lysine ถือว่าค่อนข้างใหม่ ถ้าพูดถึงการใช้ทำให้ผิวขาวขึ้น (ยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิว)

1% Beta-White (Aqua, Butylene Glycol, Hydrogenated Lecithin, Sodium Oleate, Oligopeptide-68, Disodium EDTA) เป็นเป็ปไทด์ที่ออกฤทธิ์ในการยับยั้งการเข้มของเม็ดสีในระดับเชิงลึกลงไป ทำให้ฮอร์โมนที่จะกลายเป็นเมลานินนั้นหยุดการสร้างทำให้เซลล์นั้นไม่เกิดสีคล้ำขึ้น ส่งผลให้ผิวคนเราที่ดำ คล้ำจะค่อยๆขาวขึ้น ฝ้ากระจางลง ผิวดูกระจ่างขึ้น

2.5% Glycolic Acid ได้มาจากน้ำอ้อย AHAs (Alpha Hydroxy Acids) เป็นสารที่มีคุณสมบัติเป็นกรด จะช่วยให้ผิวหนังชั้นนอกหลุดลอกออกไปได้เร็วขึ้น มองเห็นผิวที่อยู่ชั้นถัดไปที่ยังอยู่ในสภาพดี จึงแลดูผิวดีขึ้น AHAs เมื่อถูกทาลงบนผิวหนังจะถูกดูดซึมไปยังผิวหนังชั้นในสุด และไปทำลายแรงยึดเกาะระหว่างเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วในชั้น horny layer ทำให้เซลล์เหล่านี้ลอกหลุดง่ายขึ้น ซึ่งผลให้เซลล์ชั้นล่างลงไปขึ้นมาแทนที่ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน สดใสกว่าเดิม เนื่องจากเซลล์ในชั้น hormy layer ที่เกาะติดกันแน่นและไม่หลุดลอกออกจะไปอุดตันรูขุมขน เป็นสาเหตุของการเกิดสิว AHAs จึงช่วยให้เกิดสิวลดลง

2% Corum Et-VC (3-O-Ethyl Ascorbic Acid) เป็นสารที่จะไปหยุดกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนังได้ โดยไปยับยั้งเอ็นไซม์ Tyrosinase ทำให้สามารถปรับผิวให้ขาวใสกระจ่างได้ผลดีเยี่ยม และช่วยปกป้อง บำรุง และฟื้นฟูผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยและกระตุ้นการเสริมสร้าง collagen ทำให้ผิวกระชับ

0.5% Vitamin E Acetate /DL-Alpha Tocopheryl Acetate (Tocopheryl Acetate) เป็นสาร Antioxidant เพราะสามารถยับยั้งปฏิกิริยา Oxidation ของ Lipid ชนิดไม่อิ่มตัวในผิวหนังได้ (Lipid Peroxidation) ยับยั้งกลไก การเกิด Free radical เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวโดยมีผลต่อ Elastic fiber และ Connective tissue collagen ให้ความชุ่มชื้นและช่วยลดและบรรเทาอาการอักเสบผิวได้

0.1% Allantoin เป็นสารต้านการอักเสบและระคายเคือง (anti-irritant) และยังเป็นสารที่อ่อนโยนปลอบประโลมต่อผิวที่ดีแถมยังช่วยในเรื่องลดริ้วรอยแรกเริ่มอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย นอกจากนั้นยังลดความเครียดของเซลล์ผิวด้วยจึงทำให้เซลล์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3% Arbutin เป็นสารสกัดที่ได้จากพืชหลายชนิด มีประสิทธิภาพสูงมากในการลดเลือนเมลานินที่เป็นต้นเหตุของฝ้า กระ และรอยหมองคล้ำด่างดำของผิวอย่างได้ผลดีเยี่ยม สามารถปรับผิวให้ขาวใสกระจ่างได้ในเวลาอันรวดเร็ว และสามารถยับยั้งเอมไซน์ Tyrosinase ที่เป็นสาเหตุของผิวคล้ำ ฝ้า จุดด่างดำ ได้อย่างดีเยี่ยม

วิธีใช้ ใช้ทาทั่วใบหน้าเป็นประจำก่อนนอน

หมายเหตุ : สูตรที่ส่งให้ท่าน ทางบริษัท ยังไม่ได้ทดสอบความเสถียรของสูตรอย่างสมบูรณ์แบบ เพียงแต่เป็นการทดสอบเบื้องต้น ดังนั้นถ้ามีการอนุมัติสูตร ทางบริษัท ใคร่ขอทดสอบความเสถียรของสูตร อีกเป็นเวลา 20 วันก่อนการออกสูตรเพื่อเป็นการยืนยันความสมบูรณ์ก่อนเป็นผลิตภัณฑ์
ข้อมูลข้างต้นไม่สามารถนำไปบรรยายสรรพคุณสินค้าบนฉลากได้ เนื่องจากมีคำบางคำที่กฎหมายพรบ.ฉลากตามพระราชบัญญัติเครื่องสำอางพ.ศ.2535 ห้ามใช้
ทางบริษัท ใคร่ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่ได้รับความไว้วางใจเลือกใช้บริการจากลูกค้าทุกท่านด้วยดีเสมอมา
ในสูตรผลิตภัณฑ์ข้างต้นมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ซึ่งสารสกัดแต่ละตัวจะมีคุณสมบัติหรือลักษณะทางกายภาพหรือเคมีที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งบางสารสกัดลักษณะของสีจะได้ธรรมชาติหรืออาจเปลี่ยนแปลงไปตามธรรมชาติของสารสกัดนั้นโดยไม่สามารถควบคุมได้
ข้อมูลข้างต้นยังไม่สามารถนำไปลงในฉลากได้ เนื่องจากยังไม่ผ่านการจดแจ้ง

This entry was posted in . Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

0